Monday, March 07, 2005

EXTREME PROF

first day ng examination namin kanina sa school.. ok lang naman yung mga exams namin kanina nakasagot naman ako. medyo kinapos nga lang ng oras sa pag solve sa math syempre maraming problem at nag kahalu halo na yung mga formula sa utak ko. kaya hindi maiwasang ma ngopya, pero konti lang naman. naka kopya rin naman sila sakin kaya patas lang. pero ok yung prof ko na yun sa ko sa stats kasi comedy eh tsaka nakaka biruan namin sa klase kaya masipag kami mag aral sa kanya sana ganun lahat ng prof para masarap pasukan yung klase. hindi tulad nung prof ko sa typing class ko. na bwisit pa ko sa typewriter na napunta sakin kasi tumatalon, kaya medyo naging magulo yung business letter na pinagawa samin. pang finals pa naman namin yun. tsaka medyo bwisit ako sa prof kung yun, kasi parang hindi prof kung mag salita madalas pang mag mura, diba nakakainis talaga. sana nga matangal na yun sa school namin eh. tsaka may mga paborito siya sa klase namin na hindi ko alam kung bakit? sana hindi ko na ulitin yung subject kung yun para hindi ko na siya makasama ulit.. diba mag kaibang mag kaiba sila? masaya ko after nang math exam ko tapos nasira mood ko pag pasok ko sa sunod kung subject.

Dsc00823

eto nga pala yung pic namin nung barkada ko at kababata kung si c.i, sa bahay ng isa pa naming kaibigan na si ron. wala lang.. kasi ngayon ko lang to ulit nakita at para mag karoon lang ng pic sa blog ko.. nag lalaro kami ng chess dito kalaban niya si patrick at ako ang sumunod na lumaban, obvious naman diba.

ang saya namin dito!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home