Sunday, April 27, 2008

BAHAY TRABAHO

Anong petsa na 'to, natapos na ang mahal na araw, papasok na ang Mayo, wala pa rin akong bakasyon grande man lang, wala naman kasi nagyaya ng maayos at planado, kung meron man, hindi ko naman kilala yung ibang kasama, gaya nung mag outing ang family ko sa Zambales, kasama dapat ako, ang kaso, company outing yun ng kapatid ko, isasabit lang kame.. badtrip din ako nung araw na yun.. wrong timing lang din.
Si Pipoy nagyaya sa Baras, Rizal, ang kaso mga klasmeyt naman niya ang kasama, mas okey sana kung solid na ka close ko ang mga kasama ko, ayoko ng nagmumuka akong sabit lang. hehe
May isang buwan na lang bago matapos ang summer, kapag nagkataon na wala akong bakasyon ngayon, eto na yata ang pinaka boring na summer ko..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home