Wednesday, April 18, 2007

PUCHA INIT!

HOoo... hindi na'ko mag kanda ugaga kung pano mababawasan ang init ng katawan.. ( hindi libog ha ). Sobrang init na talaga ngayon... nakakamis tuloy si bagyong Milenyo.. hehe.. sana wag na maulet yung ganung kalakas.. kawawa naman ang marami..Tamang ulan at hangin lang.. Laki na nga ng bill namin sa kuryente, dahil sa magdamagang bukas ang mga electric fan sa sala at sa kwarto.. sabay pa jan ang exhaust fan.. at maghapong panonood ng telebisyon, dahil walang magawa. Nakakainis wala man lang mag yaya ng swimming at manlibre! har har har! Meron naman plano, pero sa May pa.. ewan ko lang kung matuloy pa yun..
Nung mga nakaraang taon, dami kong outing na napupuntahan, hirap pa nga mag decide kung kaninong tropa ko sasama, sumabay pa jan ang family outing.. pero kadalasan mas pinili ko kasama ang barkada ko dito sa'min.. Ngayon.. pati family outing wala! kasi kapapanganak lang ng ate ko at may alagain pa kameng 2 months old na baby.. iyak nga ng iyak, dahil sa sobrang init! Dalawang beses na nga ako maligo, maya-maya konting kilos lang, tagagtak na naman ang pawis.. Sa hapon ang gastos sa merienda.. halo-halo! Ok naman ang lasa at nakakabawas init.. Pero sobra talaga nakaka dehydrate pa din... hoohhhhhh! Kelangan kong mag out of town!!! Paramdam naman kayo!!!!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

luka..antay ka lang pagbalik ko walang humpay na gimik tayo!miss ko nga ang puerto natin at batangas eh..hayyyy dito sobra lamig!

7:10 PM  
Blogger Airwind said...

sinabi mo pa ... pakiramdam ko may baga sa tabi ko sa init. kahit na gabi mainit pa rin. tsktsktsk. eto na ba yung global warming? tsktsktsk

5:14 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home