Thursday, May 17, 2007

MAY TAMA AKO!

May mga bagay tayong nagagawa dahil sa mga naiisip natin, minsan pinagsisisihan natin yung mga nagawa nating yun dahil pakiramdam natin mali yung mga naisip natin.. ang gulo noh? hehe

Minsan nakakasakit tayo ng ibang tao dahil nasaktan tayo.. o dahil parang gusto nating gumanti, minsan din yung akala nating mali nating nagawa at naisip sa kanila, sa huli napapatunayan nating tama lang pala yung nagawa, at mawawala na yung pag sisisi, dahil nag aksaya lang pala tayo ng oras sa kanila..

Pero ganun talaga, walang katotohanang hindi nabubunyag.. ganun pa man.. masakit mang malaman yung totoo.. sa una lang yan.. mapapalitan na ng kaliwanagan ng pag iisip.. mawawala yung pakiramdam na na guilty ka sa nagawa mo dati.. dahil totoo naman pala yung hinala mo.. ha ha ha.. Napatawad ko na rin naman sila.. at dapat wala na rin akong pakialam.. nai-blog ko lang to' dahil siguro nararamdaman niyo rin 'to minsan..

Ang higit na napatunayan ko.. kung sino talaga ang kalaban.. at huwag ako basta basta magtitiwala.. dahil marami talagang mga mababangis na ahas sa gubat...

Maliban na nga lang sa mga dati ko ng mga kaibigan na subok ko ng napagkatiwalaan.. Alam ko na ngayon na mahirap talagang mag invest ka ng sobrang emosyon sa bawat bagong taong nakikilala mo, at akala mong tapat at katiwa-tiwala.. na iniisip kong tunay silang mga kaibigan.. hindi pala...

Mabilis kasi akong makipag kaibigan, ang kaso kapag napalapit na sila sa'kin.. espesyal agad ang treatment ko sa kanila.. Marami na talaga ang mga mapag panggap sa panahong ito.. Salamat na lang sa aral ng panahon.. may tama ako!!! sana tamaan din kayo!!!! har har har!!!!

INGAT..... by: "jan mongolloyd"

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home