Monday, May 28, 2007

ETO NA NAMAN AKO..

Mukang mawawala na naman ako sa sirkulasyon.. medyo magiging busy na naman ako sa bago kong work ngayon.. start nako bukas.. kahit na marami nakong experiences sa work, kabado pa rin kada first day, syempre hindi ko alam, kung tatagal ba 'ko dito o ayos ba yung mga taong makakasama ko.. sana naman... Sana hindi 'to matulad sa tatlong napasukan ko nitong 2007 lang.. ( "MULA SA BLOG KONG: JOB QUITTER.") na puros nag back-out ako.. dahil sa hindi ko maintindihang bagay na hinahanap ko... Pero ok nako ngayon, siguro dahil nalaman ko na din yung totoo.. at nakakarinde na rin ang sermon ng nanay pag tengga ka sa bahay at puro gala lang ang ginagawa... hehe

Babalik na'ko sa trabahong nagbigay sa'kin ng maraming alaala.. DRAMA!!! hehe.. babalik na'ko sa lugar kung saan malapit ako kung saan ako nag trabaho, ibang kompanya pero mukang magiging kapit-bahay ko pa yata yung dati kong pinanggalingan... grrrrrrr!!! hehe

Pero iba na ang linya ng trabaho ko dito, medyo ayos-ayos na... kumpara dun sa huling sixth month work ko na nabanggit ko kung saan ako malapit..? Medyo pormal na ang uniform, First time kong mag po-polo barong sa trabaho.. after kong mag graduate sa college.. hindi tulad dati na kahit ano lang ang pwedeng isuot.. Ewan ko kung ano ang magiging reaksyon ko pag nakita ko ang mga dati kong katrabaho na malapit din dun sa papasukan ko ngayon.. Hindi ko rin alam kung paano 'ko mag re-react.. kung sakali man..

Hindi ko sinadya na doon ako sa avenue na yun mapadpad.. kasi sa Pioneer naman talaga kame, kaso mukang mag lilipat ng lokasyon tong pinapasukan ko.. at hindi ko naisip na doon mismo sa avenue na yun ang ending.. Nyehhhh!!! Whatta co-incident!!!!? Goodluck na lang sa'kin... sana matagalan at makayanan ko 'to.. AJAH!!!

1 Comments:

Blogger Airwind said...

wow! congrats!!! im keeping my fingers cross para sa ikakasaya mo sa bago mong trabaho ... AJAH talaga? wehehe

1:35 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home