Saturday, May 14, 2005

PAALAM HOPIA!

Last day na ng summer class ko ngayon.. Salamat at tuluyan ko na rin natapos ang kulang 'kong subject. Kanina ang last na speed test ko, confident naman ako na maipapasa ko na yun.
Paalam na sa lahat ng naiwan ko sa school... Sa mga naging kaibigan at classmates na naging type ko, sa mga gago at wirdong mga prof., sa mga badtrip na seatmates, sa multi-media na tambayan ko, sa library na tulugan ko, sa bingeng tindera ng yosi, sa gasolinahan kung saan laging may inuman, sa karinderya ng paborito kong halo-halo, sa mga tindera ng koek-koek at tuknene, sa mga guard na maaangas, at sa registrar's office na nagbigay ng sakit ng ulo sa 'kin.. dahil sa katangahan nila!!
Dahil last day ngayon at bertday ni Bebong bukas! kami'y magsasaya at mag-iinuman sa paborito naming gasolinahan!!!

1 Comments:

Blogger Airwind said...

congrats!!! poh....

7:48 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home