Wednesday, May 04, 2005

SI SUPER CRUSH, NAG-TEXT!

Kani-kanina lang habang kumakain ako sa karinderya sa likod ng school namin, nag vibrate ang cellphone ko.. expected ko, kaibigan ko yun na papunta pa lang dito sa school, kasi ganun yun eh.. dapat pwede na'ko umuwi ng bahay after may 1:00 to 2:30 summer class, hindi ko magawa dahil gusto niya may kasabay pa siya sa pag-uwi. Pero o.k lang naman dahil yun naman talaga ang usapan namin bago pa mag enroll na dapat mag antayan kami. Pero nasa plano ko na umuwi kanina.. dahil maaga kami pinalabas sa klase tsaka isip-isip ko wala naman ako maiba-blog ngayong araw na'to, kaya wala na 'kong ibang magagawa dito habang nag aantay, mauubos na din kasi yung baon ko dahil sa yosi.

Dahil nga sa text na hindi ko inaasahan, bigla ako nabuhayan.. napangiti na lang ako habang kumakain, baka tuloy isipin ng mga tao sa paligid nababaliw na'ko dahil wala naman ako kasama. Sabi ni crush sa text, "KMSTA?" Yun lang! pero parang hindi na'ko mapakali kung pa'no mag re-reply.. Wala kasi ko load simula nang pag-kauwi ko galing Talavera, wala kasi ko pera tsaka nag titipid ako para sa darating pa na swimming namin ng mga kaibigan ko dito sa school. Gusto ko na sana umuwi para makapag load.. hihingi na lang muna ko sa nanay ko ng P50. Ang kaso nag text na 'tong kaibigan ko na antayin ko na daw siya, balak yata niya na pumunta sa amin mamaya para kumain ng tapsilog sa lugar namin at manood ng DVD. Kaya ngayon dito muna 'ko tumambay sa multi-media room ng school, kasi libre ang gamit ng computer dito.

Basta! dahil sa text na yun, hindi talaga 'ko mapakali.. Kailan kaya kami ulit magkikita at magkakasama? Kailan ko kaya siya ulit matitikman? Naaalala niya pa rin ako!! Miss niya 'ko?! Gusto Ko!!!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

landi talaga.

5:14 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home