Wednesday, April 13, 2005

MEET THE PECKER

Last night after my summer class,niyaya ako ng kaibigan ko na samahan siya sa G4 para sunduin ang syota niya na kagagaling lang mula probinsya. Pumunta siya dito para mag patulong na humanap ng dormitory na tutuluyan niya dito sa Manila. Marami na siyang nakuwento tungkol dito sa taong 'to.. kaya kahit pa'no eh may alam na 'ko sa kanya.. May pag ka mayabang daw ito at medyo immature pa. Pero sweet naman daw.. Nag kakilala sila 2002 pa through a common friend, Hindi ko siya nakilala nung time na yun kasi may trabaho ko nun sa isang fast food at hindi rin kami mag kasundo nung mga panahon na yun dahil sa hindi pag kakaunawaan.

Ayoko nga talagang sumama kahapon, Kasi naman baka ma-out of place lang ako sa kanila inaantok din ako at nagugutom na.. nauubos kasi yung baon ko dahil libang ako ngayon sa blog kong 'to. Sarado kasi yung multi media room namin kahapon, pero dito na ulit ako ngayon. Sumakay na nga ako ng jeep kahapon kasabay ang isang kakilala sa school. Naiwan ko na siya dahil mag kaiba ang way namin. Pero habang nasa jeeep ako nag text siya na samahan ko na daw siya kasi may kasama din yung ka meet niya.. Bumaba ako sa crossing at doon na lang kami nagkita, sagot naman niya lahat eh.. pamasahe at pag kain.

Bumaba kami sa Ayala Station at naglakad papuntang G4.. medyo bwisit na nga siya kasi pag dating namin sa meeting place nila wala siya dun.. Nag antay kami siguro hanggang 15 to 20 minutes. Maya maya dumating na nga ang syota niya.. Agad siyang inakbayan nito at ipinakilala na nga niya sa akin. Masasabi kong medyo presko nga siya at may pag social climber, at yung kasama niya ganun din.. Sobra puti na halata namang dahil sa mga gamot siguro na ipinapahid nito sa katawan. Natatawa lang ako sa syota niya kasi masyadong PDA habang nag lalakad at kahit nung nasa Fx na kami ang lakas bumulong..Nag titinginan na nga yung ibang pasahero sa kanila..

Natatawa din ako kasi alam kong ayaw nang kaibigan kong 'to ng masyadong PDA.. at halata sa kanya na ilang na ilang siya habang nag lalakad sa mall at habang nasa loob ng FX. Medyo turned off na daw siya dito kasi, hindi na kasi makinis ang mukha ng syota niya, hindi tulad nung una silang mag kakilala.. nakita ko din sa pics nito na o.k naman talaga ang looks niya dati.. Siguro dahil nga nasa province sila kaya napabayaan na yung kutis niya. May "K" din naman na maging mayabang 'tong syota niya dahil may inuupahan silang bahay sa isang exclusive village sa Makati. Iniwan ko na sila after kong manood nang Stained Glass sa bahay nila.. Doon na natulog ang syota niya at ang kasama nito. Kanina tumawag sa akin ang kaibigan ko na nakaalis na nga daw ang mga bisita at umuwi muna sa bahay niya sa Makati. Mamaya daw ay may inuman sila, niyaya niya ko pero malamang hindi ako sumama. Medyo naguguluhan siya sa relasyon nila...Basta hinayaan ko na lang siya para sa verdict niya.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home