Thursday, April 14, 2005

ABSENT AKO NGAYON..

Hindi ako ngayon nakapasok sa kaisa- isa kong klase, late na kasi 'ko nagising kanina eh.. Medyo tinatamad din kasi 'ko kanina mag- kikilos. 1p.m ang klase ko, naligo 'ko mga 12:10 na, matagal pa naman ako gumamit ng banyo... Nakatulog pa 'ko habang tumatae. Nagising lang ako nung biglang sumigaw ang nanay ko! Bakit daw ang tagal ko sa banyo.. ano ba daw ang ginagawa ko.. Kaya agad akong nag hugas ng puwet at naligo. Tapos wala pa 'kong masuot na maong kasi nilaban pala lahat. Kaya nag formal pants na lang ako at nag polo.. Iritable tuloy ako ngayon!

Tapos naidlip pa ulit ako sa sala namin habang nanonood ng wowowee at eat bulaga.. Palipat lipat kasi ko nang station eh.. Naglalaba kasi nanay ko kanina kaya akala niya naka alis na'ko.. Binulyawan na naman ako nang makita akong nakahilata.. Sabi ko na lang sa kanya malelate yung prof. ko ngayon kaya hindi ako masyadong nag mamadali. Pero pumunta pa din ako sa school kahit wala na akong papasukan, nakarating ako dito bago mag alas kwatro..

Antayin ko na lang yung mga kaibigan ko para may kasabay din ako sa pag-uwi. Dito na lang ako ngayon tumambay sa internet shop sa tapat nang school. Bagong bukas lang kasi 'to.. Nung isang araw nga first time kong tumambay dito, tinuro lang sa akin ng dati kong classmate sa P.E. O.k nga dito kaysa dun sa dati kong tambayan. Kasi may promo pa sila ngayon. Biro mo kapag 2 hours ka may free kang another 30 minutes tapos may free ding snack with ice tea pa! sa halagang 40 pesos lang at kung 3 hours ka 50 pesos at malamang may free na 1 hour at snacks din! Di ba ayos! Sabi nga sakin nung may ari na sabihin ko daw 'to sa iba ko pang kakilala.

Pero mas ok pa din yung libre di ba!? Kaso dun sa computer room sa school namin sarado na kapag 4p.m kaya dito ulit ako napatambay. Ayy!! hindi rin pala masasabing libre yun, kasi bayad namin yun sa tuition fee eh.. Pero ayos na din.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home